Apr 09

Tags: , , ,

ช่วงนี้ยอดไม่ค่อยงามเหมือนเดิม ยังใกล้เลข 0 order อยู่ แต่ก็ถือว่าดีกว่าแต่ก่อนมากที่ลุ้น 1 เด้อ ก็ลำบากแล้ว แต่ทุกวันนั้น เราลุ้นให้หนี 0 order ไปไกลๆ และมันก็มักจะมีเด้อเกือบทุกวันด้วย มีนานๆ 0 ที (เดิมนานๆ ที 1)

ณ ขณะนี้เฉลี่ย 4 order ต่อวัน เล็กบ้างใหญ่บ้าง สูงๆ ก็ 10 นิดๆ ได้ทีไรหัวใจพองโต ต่ำสุดก็ 0 แบบห่อเหี่ยวๆ

สิ่งที่แตกต่างจากเดิม โดยสรุป คือ

1. เดิมนั้นมุ่ง astore ช่วงไหน index ดี อันดับดีพี่เกิ้ลเห็นใจก็มีเด้อ ช่วงไหนรูดก็ 0 ตลอด เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างผิดพลาดมากในการทำแต่ astore

2. หลังๆ มานี้ทำ blog มากขึ้นครับ blog ช่วยได้มากทีเดียวทั้ง wordpress.com,blogger.comเป็น blog หลัก และ blog wp mu ของเพื่อนๆ ที่เอามาแจก  แต่ blogger โดน mark spam ไปหลายเว็บก็ลดๆ ลงทำ wordpress.com มากขึ้น(ยังไม่เคยโดนแบนนะ) นอกนั้นก็ทำ wordpress mu แต่ยังไม่ได้ผลดีเท่า blog แบบแรก ออร์ส่วนนี้มาเรื่อยๆ ค่อนข้างดี

3. ทำเว็บเองที่เขียน script เอง ทั้งหมด จะโมอย่างไรก็ได้ จึงมั่นใจได้ว่าไม่เหมือนใคร

4. AOM แม้จะโดน google ban ไปบ้าง แต่ก็ยังมีเว็บที่ไม่แบนและทำเงินมาเรื่อยๆ

5. Script ที่แจกๆ กัน ก็ลงเพื่อศึกษา ตอนนี้ 155cafe minisite กำลังทดสอบครับ

6. มี blogmagic ของคุณกาญมาเป็นตัวสร้าง backlink ลดงาน submit ไปได้เยอะเลย ทำงานไม่หยุด ทั้ง backlink จาก blog,pligg,twitter สนุกสนาน

7. จ้างคนช่วยทำด้วยครับ

8. มีคนช่วยแนะนำที่ดีครับ ตอนนี้คุยกะคุณ ano มีของดีมาให้เรื่อยเลยขอบคุณมากๆ ,michiru เป็นที่ปรึกษาได้อะไรเยอะเลยมีข้อแนะนำดีๆ ที่เรามองไม่เห็นให้เรื่อยๆ การทำคนเดียว คิดคนเดียวบางทีก็มองข้ามสิ่งดีๆ ไปครับ

อืมม์ทำเยอะจริง ตอนนี้ยอดเฉลี่ย 4 der ต่อวัน ยังถือว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับการลงมือทำขนาดนี้ ยังสอบไม่ผ่าน แต่ดีกว่าแต่ก่อนมากมาย หวังว่าสักวันเราจะค้นพบแสงสว่างและออกแรงน้อย ใช้สมองมากขึ้น และ order เยอะขึ้น สู้กันต่อไปครับ กว่าจะสำเร็จมันก็ต้องผ่านความยากลำบากเป็นธรรมดา

เอา account แรกให้ดูล่ะกันนะครับ มีหลายอัน แต่อันนี้ฉบับ original account พอดูได้ไม่น่าเกลียด

amazon

  • Share/Bookmark

2 Responses to “พัฒนาการ amazon ของฉัน – วิ่งหนี 0 order”

  1. Jordan Zonia says: |

    My business is so suffering with the “regime” wanting to command our life. Bigger his side in anything but are not able to deal with to locate his own personal delivery certificates.

  2. PC PRO SCHOOLS says: |

    My employer is basically a Jewish carpenter