Apr 09

เมื่อคืน (8/4/2553) ขณะจะเดินทางกลับบ้านเทศกาลสงกรานต์ซึ่งจะได้หยุดๆ ได้มานั่งรถรอเดินทางกลับบ้านที่สถานีปล่อยรถของนครชัยแอร์ ถนนกำแพงเพชร 2 สังเกตุว่าเขากำลังต่อเติมอไรเยอะแยะไปหมด ดูวุ่นวายทีเดียว ดูแล้วก็แปลกใจ ข้างในก็มีผู้โดยสารเตรียมตัวรอรถออกเดินทางเกือบร้อยคน นั่งอยู่ในม้านั่งด้านใน รอประกาศให้ขึ้นรถ

ไอ้เราก็ได้เวลาลุ้นยอด adsense amazon ตอนสิ้นวันพอดี ขณะนั้นเวลาประมาณ ทุ่มเศษๆ แล้ว กำลังเชคเงินรายได้เพลินๆ ก็ได้ยินเสียงไม้ลั่นเอี๊ยดๆ เราก็แปลกใจ แต่ก็เชคสินค้าที่ขายได้ต่อไป สักพักมีเสียงคนร้องโวยวาย พร้อมกับมีเศษไม้ตกลงมา แล้วเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ไล่ๆ กันไปเหมือนโดมิโน่ ด้วยความตกใจรีบวิ่งออกมาด้านนอก แล้วหันกลับไปดูมีเศษไม้กองเต็มไปหมด ฝุ่นคลุ้งกระจาย พร้อมเสียงบ่นด่าของผู้โดยสาร บ้างก็โทรไปรายงานข่าวให้เพื่อนๆ ข้างนอกฟัง ส่วนใหญ่ตำหนิที่ก่อสร้างต่อเติมอาคารตอนกลางคืน แถมมีผู้โดยสารรอเต็มอีก

จากการสังเกตมีคนบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นพนักงานได้ประกาศให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องการไปโรงพยาบาลให้ไปขึ้นรถตู้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามีใครไปบ้าง มีคนเจ็บมากไหม ถ้าหนีไม่ทันมีสิทธิ์ตายเหมือนกัน มันมีหลอดไฟ วัสดุก่อสร้างตกเกลือ่นกราด แถมหลอดไฟแตกเสียงดัง เฮ้อวันนี้ลุ้น amazon ตื่นเต้นจริงๆ ครับ

ไปไหนมาไหนระวังๆ กันหน่อยนะ ขนาดทัวร์ที่เราคิดว่าดีที่สุดยังวางใจไม่ค่อยได้เลย

08042010_002

  • Share/Bookmark

Comments are closed.