Jul 12

Tags:

ด้วยเหตุบังเอิญที่เจอคีย์เวิร์ดทำเงินเข้าตัวนึง และมันก็ทำเงินดีซะด้วย ด้วยเหตุบังเอิญที่มีคนค้นสินค้านั้น แล้วหลุดมาเว็บเรา ตรวจสอบเจอด้วย awtstat เราจึงลองขยายความเอาคีย์นั้นมาเล่น ปรากฏว่ายอดเข้ามาเยอะทีเดียว ขายได้ทุกวันวันละหลายๆ สิบ ออเด้อร์

แรกๆ สำรวจคู่แข่งก็ไม่มากไม่มาย มีแต่เว็บเดิมๆ หน้าเดิมๆ ก็อยู่ๆ กันไป แบ่งๆ ส่วนแบ่งการตลาดกันไป

แต่แล้วเมื่อสินค้าดังมากขึ้นคู่แข่งก็เยอะขึ้น เว็บเราโดนโฮสเตะมั่ง google ban มั่งทำให้หายไปจากสารบบเลยทีเดียว ทำเว็บใหม่มาก็ไม่เหมือนเดิม หน้า 1-2 ไม่ยอมโผล่ ไปไหนแล้วไม่รู้ ยอดขายก็หายไปเช่นเดียวกัน

ได้แต่แอบอิจฉาคนที่อยู่หน้าแรก มีทั้ง blogspot.com , astore หน้า 1 เลยทีเดียว คิดว่า 2 web นี้รวยไม่น้อยจากคีย์นี้ เทพมากอันดับนิ่งจริงๆ

เราก็พยายามดันเว็บใหม่สู้ก็ไม่เป็นผล ไปๆ มาๆ ขณะนี้ คู่แข่งร่วม 2 000 000 แล้ว แต่ 2 เว็บนั่นยังครองหน้า 1 โดยเฉพาะ blogspot ได้อันดับหนึ่งอย่างเหนียวแน่น

ด้วยความที่แข่งแล้วสู้ไม่ไหวจึงอยากรู้จักเจ้าของเว็บจึงเอาเว็บไปค้นหาข้อมูล ปรากฏว่าทั้ง 2 เว็บเป็นของคนๆ เดียวกัน (โอ้จะรวยกันไปถึงไหนเนี่ย) สืบไปอีกก็พบว่าเป็นของคนไทยนี่เอง แถมเป็นผู้หญิงซะด้วยซะด้วย (เก่งจริงนะตัวเอง) ก็ได้แต่แอบยิ้มและยินดี (สุดยอดครับท่าน) เว็บที่เราอิจฉามานานเป็นของคนไทยนิเอง  ก็แอบภูมิใจขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

อย่างน้อยเงินที่ได้ก็ไหลเข้ามาประเทศของเรานี่เอง ไม่ได้ออกไปประเทศอื่น และคิดว่าคงมีอีกหลายๆ คีย์ที่คนไทยยึดครองได้เบ็ดเสร็จ และทำเงินอย่างมหาศาล จึงเป็นบทพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งว่า “คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก” เชื่อแล้วจริงๆ จ๊า …

  • Share/Bookmark

4 Responses to “ใครหนอ”

  1. devil says: |

    อยากรู้จักเลยว่าคือใคร คีเวิดอะไรคับ

  2. skywalker says: |

    บอกใบ้ได้นิดนึงครับ

    เกี่ยวกับของเล่นครับ ติด bestseller top 5 มา 2-3 เดือนแล้ว
    ตอนนี้ก็ยังอยู่ ถูกๆ แต่แรง

    :)

  3. skywalker says: |

    แปลกใจว่าทำไม astore , blogspot อันดับถึงดีได้ขนาดนั้น
    top 3 จาก 2300 000 sites ไม่ธรรมดา อื้อหือ ไม่ธรรมดา

    แอบเห็น astore มีลิ้งไป blogspot ด้วย
    แล้วจูงมือกันขึ้น top tree

    ขอปรบมือให้ดังๆ ครับ

  4. skywalker says: |

    ขอส่ง wordpress.com ไปสู้ก่อนนะครับ