Sep 22

Tags: , ,

25-26-27-28 november 2010 สุดยอดวันทำเงินแห่งปี ทำไงนะจะคว้าได้ ปกติไม่ค่อยจะได้อะไรสักเท่าไหร่เลย ถึงมันจะทำยอดสูงสุดในปีนั้น แต่มันก็ยังดูเล็กน้อยเมื่อเทียบกับชาวบ้านชาวเมืองเขา

ดูท่าแล้วเราอาจจะพยายามน้อยไปรึเปล่า ปีนี้ลองวางแผน road map เล็กๆ ดูหน่อยเป็นไร เผื่อจะได้ชื่นใจกับเขามั่ง ทำอะไรดีเอ่ย

1. bmg+twitter ใช่แล้ว มัน auto post twitter ได้ โพสปั๊บถึงผู้รับสารเลยทันที ไม่ต้องรออันดับ ถ้าคนพวกนั้นจะซื้อของพอดี คงสนุกไม่น้อย กะเวลามันจะซื้อของกัน แล้วระดมยิงลิ้งเลย หรือ ถ้ามี Blog Wordpress + WP Robot หรือ autopost ตัวอื่นๆ ก็จัดแต่งให้ทำงานให้เต็มที่ post ให้ต่อเนื่อง ห้ามอู้ในวันสำคัญ

2. PPC adword โดน ban ไปแล้ว แต่ YSM ยังไม่แบนนิ เอามาปัดฝุ่นยิงให้แหลกช่วงทำเงินนี่แหละ เตรียม คีย์แล้วยิงไม่ยั้งในช่วง black friday (ช่วงอื่นๆ ก็ปิดตามระเบียบ)

3. money site ที่พอเข้าท่าเข้าทาง ปรับแต่ง ใส่ข้อมูลเกี่ยวกับ black friday เข้าไปหน่อย ยิงลิ้งเข้าเรื่อยๆ ทำอันดับรอวันทำยอด คีย์ดีๆ ก็ดันไว้อย่าให้เสีย

4. ใช้ประโยชน์จาก google dance สำหรับเว็บใหม่ รู้ๆ กันว่า gg มันชอบให้โปรโมชั่นเว็บใหม่ อันดับจะดีเทียว ก็จัดเว็บใหม่สักชุด ขึ้นหน้าแรกอาทิตย์เดียวก็หรูเลย ระยะยาวไม่สนใจ ทำเว็บให้ dance 1 week ก็น่าจะพอกิน เนื้อหาใหม่ๆ เตรียมใส่ slot ให้โผล่มายั่วบอทเรื่อยๆ จนจบเทศกาล (ถ้าทำได้เหมือนใน blog นี้แจ๋วเลย โพสปั๊บ index หน้าแรกทันที แม้จะช่วงสั้นๆ ก็ตาม)

5. หากลุ่มสินค้าเป้าหมายที่จะมาเสริมทัพ และทำอันดับดีๆ รอไว้ หลักๆ ก็น่าจะเป็น กลุ่มelectronic, toys, apparel, home&garden

6. social network ต่างๆ อาจจะต้องนั่งโพสข้อมูลกันดึกดื่น เพราะมัน realtime ถึงมือผู้รับโดยตรง ในคืนสุดยอดทั้ง 4 นั้น

คิดได้เท่านี้แหละครับ ที่เหลือก็ลงมือทำ ใครผ่านมาพบเห็นมีน้ำใจก็ช่วยแนะนำด้วยครับ เด็กใหม่หัดขายจ๊า คิดซะเยอะ แต่ทำจริงจะได้กี่ข้อนะ แต่ไม่เป็นไรเขียนไว้เตือนใจตัวเอง อยางน้อยก็มีกรอบแนวคิดในการทำงาน ไม่โหรงเหรงๆ

  • Share/Bookmark

6 Responses to “วางแผนขายของวัน blackfriday”

  1. JSanya says: |

    อ่านแล้่วได้ไอเดียครับ ของผม adword ยังไม่แบน กะว่าจะยิงวัน black friday หวังว่าจะหลบ 1/10 พ้นซักวัน ^^

  2. Kellye Bane says: |

    ABORTION IS Homicide Satisfy Occur THE Term

  3. Annice Kuhl says: |

    Fin, I hope fb would devote a few of that buyer cash on far more servers/bandwidth

  4. Legos for Girls says: |

    You certainly understand what youre referring to. Man, this website is simply excellent! I cant wait to browse more of what youve got to share. Im actually delighted that I discovered this when I did since I had been truly starting to become tired with the total writing world. Youve turned me around, dude!

  5. 1st birthday baby girl dress says: |

    That is definitely terrific and really nicely written.Normally I almost never make posts on post on blogs, however I’ve to say that this blog actually made me want to. Actually top notch piece of wisdom

  6. 1st birthday dress says: |

    glorious work man, preserve writing the identical manner