Dec 30

Tags:

เกาะติดกระแสรถตู้กันหน่อย ช่วงนี้ข่าวคราวเยอะเหลือเกิน เราก็นั่งไปกลับทุกวันด้วยสิ ดอนเมืองโทลเวย์นี่มาทุกเช้าเลย คุณโชว์เฟอร์ก็วิ่งเร็วทันใจ มางานทันทุกวัน แต่สัปดาห์นี้มีข่าวรถตู้โดน Civic ชนท้ายจนปัดทำให้มีผู้โดยสารเสียชีวิต ก็บอกตรงๆ ครับเศร้าใจเหมือนกัน มีเสียงก่นด่าคนที่ขับรถชนกันสนั่นเมืองยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ ก็คงว่ากันไปตามกฏหมายแหละครับ เห็นใจทั้งคนโดนชน และคนชน ก็คงจะทุกข์ใจเหมือนกันแหละ เดือนก่อนๆ ก็รถตู้ตกทางด่วนแถวถนนพระรามหก มาเกิดเหตุซ้ำอีกทำให้ผู้โดยสารแบบผมเสียวๆ เหมือนกัน

เมื่อเช้าก็เช่นเคยครับ นั่งรถตู้มาขึ้นรถไปฟ้าที่ BTS ขามาก็แน่นเหมือนทุกวัน ไม่เต็มรถก็ไม่ออกจากท่าว่างั้น เราก็นั่งในสุดสิ คิดในใจ ในข่าวมันชนกันแล้วฝาหลังเปิด คนนั่งหลังคงโดนเหวี่ยง นั่งไปเสียวไปครับ ยิ่งตอนผ่านโทลเวย์จุดเกิดเหตุยิ่งจินตนาการไปไกล

แต่ตาคนนั่งข้างนี่ดิครับ วัยรุ่นชายท่านนึง กางเกนยีนขาสั้น ดูมอมๆ นิดนึง ใส่หูฟังมานั่งข้างๆ เรานี่แหละ เบาะหลังนั่ง 4 ก็แน่นๆ อ่ะนะ ฟังเพลงสักพัก หลับ ผงกๆ ไรฝะ สับผงก แถมเบียดๆ เราด้วย ถ้าเป็นสาวสวยเบียดจะไม่บ่นเลย (กรรม) พอรถเอียงที มานก็เอน และเอียงมาทางเรา โห เซรง

สักพักพอจะถึงเซนทรัลไม่รู้อีท่าไหน มันเอียงไปไปอีกทาง หัวมานเนี่ยวางพาดพี่ผู้ชายอีกคน คริๆ เราแอบดู มองดูก็ขำๆ ในใจ แต่ไม่กล้าขำมาก กลัวโดนเคือง ได้แต่แอบยิ้ม อิอิ ตูยังรำคาญ พี่คนนั้นคงหนักกว่าตู เพราะมันเอาหัวพาดไหล่เขา แบบว่า romantic สุดๆ แบบสาวๆ ทำกะแฟนอ่ะนะ ลองนึกภาพดู ถ้าเคยทำจะเห็นภาพ แหล่มเลย (แต่นี่มันผู้ชายไม่รุจักกัน เหอๆ สยองๆ)

สักพัก พอมีคนลง ที่มานเลยว่างที่นึง พี่แกรีบลุกหนีไปเลย ขนแกคงลุกมานาน เหวอๆ เห็นแล้วขำดี พอถึง bts เราก็รีบเผ่นลงเลย เสียวจริงๆ แต่ก็อมยิ้มได้อยู่ เพราะมีคนเซ็งกว่าเรา ถ้าพี่คนนั้นอ่าน entry นี่ ช่วยมาเม้นต์หน่อยนะ ว่ารุสึกยังไงบ้าง

เสียวไหมครับพี่

  • Share/Bookmark

Comments are closed.