Jan 22

ไม่ค่อยมีอะไรวิ่งในหัวเลย มีแต่เรื่องเดิมๆ เข้าบอร์ดไหนก็ มันเหมือนจะเริ่มพูดซ้ำๆ กับเรื่องเก่าๆ แล้ว สงสัยจะอยู่นานจนหาเรื่องใหม่ๆ ในบอร์ด seo ต่างๆ ไม่ค่อยจะเจอ ที่เจอก็มีน้อยมากๆ แต่ก็ยังพยายามเข้าไปหาทุกวันนะ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเรื่องไร้สาระ หรือ เรื่องที่ไม่น่าสนใจมันเต็มบอร์ดไปหมด

หลังจากเสพมาม่าได้ที่ก็มาทำงาน amazon online กันต่อ ผมเน้นไปที่ amazon นะ เพราะ adsense มันลอยลมบนไปแล้ว ไม่ต้องทำอะไร เว็บมันเป็น community update เนื้อหาขอมันเอง รออนุมัติ ตรวจสอบอย่างเดียว ซึ่งตรงนี้จ้างเพื่อนทำให้ครับ วางใจได้

ดังนั้นเวลาส่วนมากจึงเทมาทาง amazon marketing ซึ่งเป้าวันละ 100$ ตั้งมานานมากๆ แต่ไม่เคยผ่าน มันยากมันเย็นอะไรของมันหนักหนา เหมือนจะผ่านแต่ไม่ผ่าน เหมือนจะง่าย แต่ไม่ง่าย นี่แหละเสน่ห์ของ amazon ท้าทายดีนัก สักวันจะพิชิตเจ้าให้ได้

ช่วงไม่มี idea ก็ยิง imacro เข้า pligg, wordpress ไปครับ โพสเข้าวันละ 2-3 สินค้า สินค้าละ 100 post โดยประมาณ นี่คือ งานอย่างน้อยๆ ต้องทำในแต่ละวัน

ถ้าขยันหน่อยก็เอา script ชาวบ้านมาโมขายของ แต่งไปเรื่อยๆ บางทีขี้เกียจก็ไม่ได้ทำ ถ้ามีพิเศษๆ หน่อย เช่น มะวาน pr เด้ง ก็เอา web ในเครือ pr สูงๆ ที่เพิ่งได้มา ส่งลิ้งค์เข้า money site หรือ หาทางเอา backlink ดีๆ เพิ่มเข้ามา

จะเห็นว่าเนื้องานมันเยอะเหมือนกันนะเนี่ย ส่วนคีย์เวิร์ดไม่หาละ เพราะของเก่าใน stock ยังไม่มีปัญญาจะดันเลย มีเยอะอยู่แล้ว ของเก่าไม่ต้องพูดถึง แค่ดันเอาคีย์ทำเงินให้ติดอันดับก็เหลือกินแล้ว มีปัญหาอย่างเดียว ไม่ค่อยจะมีปัญญาทำอันดับเลย ทั้งๆ ที่รู้ว่าทำได้ รวยแน่นอน แปลกแต่จริงคู่แข่งน้อยแต่ทำอันดับยาก

หุหุ พักหลังเจอเยอะเลย ตอนนี้มีโครงการเอาหน้าแรก จากคู่แข่ง 36,000 web ทำมาหลายวันแม้แต่ 10 หน้าแรกมันยังไม่โผล่ขึ้นมาให้เห็นเลย ชักงงๆ (ปกติน่าจะขึ้นได้แล้ว)

แต่เอาน่ะทำอันดับได้รวยแน่นอน ก็ทดสอบมาแล้ว คีย์นี้ขึ้นทีไรมันขายได้ทุกที keyword ตัวเก่งของเราเลย มั่นใจๆ แต่เมื่อไหร่อันดับจะมานะ คู่แข่งก็แค่นี้เอง ไม่กี่เว็บแถม pr ต่ำๆ แบบนี้เสีย self ได้เหมือนกัน นี่ตูโง่ หรือ คู่แข่งมันเก่งกันแน่ฝะ :(

  • Share/Bookmark

One Response to “ช่วงนี้ทำอะไรเปาะแปะๆ”

  1. Ozella Kontogianis says: |

    Very interesting entry, I look forward to the next!